0968 644 638

Lý do nên mua nhà ở xã hội Bảo Ngọc

[Đánh giá dự án Bảo Ngọc city] Hiện nguồn hàng căn hộ chung cư Hà Nội trên thị trường khan hiếm trên tất cả các phân khúc trung và cao cấp, phân khúc giá rẻ. Trong bối cảnh đó, dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc city được giới thiệu trên thị trường bất động sản thời điểm cuối năm 2022 trở thành điểm sáng. Đây là dự án giá rẻ hiếm hoi của khu Đông Bắc thủ đô nói riêng và Hà Nội nói chung.

Sau đây là lý do nên mua nhà ở xã hội bảo ngọc:

Tọa lạc tại vị trí “Vàng” – Dễ dàng kết nối

Nhà ở xã hội Bảo Ngọc city thuộc địa giới hành chính phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Hà Nội). Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Bảo Ngọc TTC. Với hạ tầng giao thông hoàn thiện, từ Bảo Ngọc city, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô Hà Nội cũng như kết nối với quốc lộ 1A , cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Hà Nội- Hải Phòng và quốc lộ 5 đi các tỉnh lân cận.

lien-ket-vung-quanh-du-an-bao-ngoc-city

Thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng

Dự án gồm 2 tòa nhà có quy mô 3 tầng hầm và 25 tầng nổi với tổng số 800 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 61m2 – 77m2 -112m2. Tổng mức đầu tư khoảng 1000 tỷ vnđ, khởi công xây dựng trong quý 3 năm 2022 và bàn giao vào quý 2 năm 2024

nha-o-xa-hoi-bao-ngoc-city

Thiết kế các căn hộ đều vuông vắn, theo phong cách hiện đại và đủ công năng sử dụng: phòng khách rộng rãi, các phòng ngủ đều có ánh sáng và gió thiên nhiên, phòng bếp ngăn nắp…

>>Xem thêm: Nội thất bàn giao nhà ở xã hội Bảo Ngọc gồm những gì?

Tiện ích đa dạng, nội ngoại khu đều đồng bộ

Theo quảng cáo thì nhà ở xã hội Bảo Ngọc sẽ được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đầy đủ, đồng bộ cùng hệ thống quản lý – vận hành: Trung tâm siêu thị, Sảnh lễ tân đón khách, Spa chăm sóc sắc đẹp, Phòng tập Gym hiện đại – Yoga, Khu vui chơi ngoài trời, Trường mầm non, Phòng chăm sóc sức khỏe – nhà thuốc, Nhà hàng ẩm thực, Cafe ngoài trời, Hầm đỗ xe thông minh… Nếu như những tiện ích nội khu này được chủ đầu tư hiện thực hóa như thiết kế ban đầu thì Bảo Ngọc city đang hội tụ số lượng tiện ích không thua kém các chung cư trung – cao cấp tại Hà Nội.

bao-ngoc-city-nha-o-xa-hoi

Bởi trên thực tế thì phần lớn dự án nhà ở thu nhập thấp đã đi vào vận hành kể từ 2019 trở về trước hầu như chưa chú trọng giá trị hưởng thụ là các tiện ích- dịch vụ đi kèm. Hơn nữa, phân khúc này chịu định kiến nhà giá rẻ nên người mua cũng cho rằng nhà giá rẻ sẽ có chất lượng xây dựng không tốt và rất ít các tiện ích dịch vụ.

Hệ thống tiện ích ngoại khu quanh dự án tương đối đầy đủ. Trường mầm non cách dự án 30m, trường tiểu học và THCS Thạch Bàn cách 700m, Ngay cạnh Aone Mail Long Biên; bệnh viện đa khoa VinMec cách 2,3km.

Việc ngay cạnh các trung tâm thương mại, các địa điểm vui chơi giải trí như Aone Mail Long Biên là một điểm cộng của dự án , ngoài ra khi đi vào sử dụng thì cư dân cũng có thể mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao… ngay tại chính dự án.

>>Xem thêm: Danh sách nhà ở xã hội mở bán năm 2022 tại Hà Nội

Giá bán siêu tốt và tiến độ thanh toán linh hoạt

Giá bán nhà ở xã hội Bảo Ngọc Thạch Bàn dao động từ 16-19 triệu đồng/m2 ( Giá bán gồm VAT ). Đây là một mức giá hấp dẫn và giá rẻ nhất thị trường trong bối cảnh khu Đông Hà Nội nói riêng và thị trường BĐS Hà Nội nói chung chủ yếu có khoảng giá từ 38 triệu đồng/m2 đổ lên. Thậm chí từ nửa cuối năm 2022,khu Đông còn xuất hiện dự án cao cấp có mức giá lên tới 50-60 triệu đồng/m2.

Báo cáo mới đây nhất của Bộ Xây dựng cho biết tại Hà Nội hiện các dự án nhà ở xã hộị với mức giá dưới 25 triệu đồng/m2 rất ít. Một số nhà ở xã hội trước đây có mức giá khoảng trên dưới 20 triệu đồng/m2 thì vị trí ở rất xa trung tâm, từ 16-25km; Còn các dự án ở gần hơn đã đưa vào sử dụng và mức giá đã tăng lên khoảng trên 25 triệu đồng/m2 như Hope Residences Phúc Đồng, No 07 Sài Đồng…. Thị trường bất động sản phân khúc căn hộ chung cư ngày càng hiếm hoi sản phẩm. Như vậy có thể thấy sự xuất hiện của nhà ở xã hội Bảo Ngọc city là điểm sáng trên thị trường, góp phần giải bài toán nhà ở giá rẻ của đại bộ phận dân chúng.

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư

    X
    error: Content is protected !!